Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Báo giá sửa chữa nhà,sửa chữa nhà trọn gói

Sửa chữa nhà trọn gói




Báo giá sửa chữa nhà,cần khảo sát hiện trường xác định các hư hỏng để tìm ra biện pháp sửa chữa nhà,gia cường hợp lí,kinh tế nhất/


Báo giá sửa chữa nhà Các nguyên nhân gây hư hỏng công trình

Bao gồm các yếu tố tác động cơ học, lý học và hóa học diễn ra trong quá trình xây dựng và sử dụng công trình; những sai sót trong công tác khảo sát, thiết kế và thi công hoặc không kịp thời duy tu trong quá trình vận hành công trình.

- Các tác động cơ học bao gồm: Các loại tải trọng tác dụng lên công trình.
- Các tác động lý hoá học bao gồm: Tác dụng của nhiệt độ, độ ẩm, lún không đều, chấn động, môi trường ăn mòn hoá học, điện hoá….
- Các sai sót trong công tác khảo sát và thiết kế:

+ Số liệu thiếu xác thực về tình hình địa hình, địa chất, thuỷ văn; các số liệu về khí
hậu, qui mô và tính chất của các công trình lân cận….

+ Trong thiết kế, việc áp dụng các giải pháp kết cấu và nền móng không phù hợp, chưa đề cập đầy đủ các dạng tải trọng có thể xảy ra; tính toán sai; sử dụng vật liệu không thoả đáng….
- Các sai sót trong quá trình thi công: Là nguyên nhân rất quan trọng làm giảm chất lượng công trình (rất nhiều: lớp bảo vệ không đúng, đặt sai và không đúng các yêu cầu cấu tạo đối với cốt thép, sai tim, trục định vị phải nắn chỉnh, copha không đảm bảo yêu cầu, đầm bê tông không đảm bảo, chất lượng vật liệu không đạt yêu cầu…)

- Chế độ bảo dưỡng công trình trong quá trình vận hành ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ của công trình, đặc biệt là đối với các công trình công nghiệp
sua chua nha tron goi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét