Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2020

Chi phí sửa nhà,cải tạo nhà

Chi phí sửa nhà,cải tạo nhà



  Chi phí sửa nhà,cải tạo nhà là số tiền mà chủ đầu tư phải trả cho công ty sửa nhà,dịch vụ sửa nhà.Để chi phí sửa nhà,cải tạo nhà kinh tế hợp lí cần tiến hành khảo sát công trình một cách chi tiết nhằm đưa ra phương pháp sửa nhà hợp lí nhất


+Trong giai đoạn bảo dưỡng tiếp theo có thể phủ ẩm hoặc không phủ ẩm bề mặt bê tông. Đối với vùng có khí hậu nóng khô hoặc có gió Lào thì việc phủ ẩm sẽ có tác dụng để giảm số lần tưới nước trong ngày và hạn chế nứt mặt bê tông.

+Số lần tưới nước trong một ngày tùy thuộc vào môi trường khí hậu địa phương, sao cho bề mặt bê tông luôn được ẩm ướt. Việc tưới nước giữ ẩm cần được duy trì cả ban ngày lẫn ban đêm để đảm bảo cho bề mặt bê tông luôn được giữ ẩm, tránh bị để khô trong đêm.

Trong giai đoạn bảo dưỡng tiếp theo có thể thực hiện ngâm nước trên mặt bê
tông thay cho tưới nước giữ ẩm.



Chi phí sửa nhà,cải tạo nhà
+Nước dùng để tưới giữ ẩm bề mặt bê tông cần
thỏa mãn yêu cầu của TCVN 4506:1987. Cũng có thể dùng nước sông, nước hồ ao không có tạp chất gây hại cho bê tông để bảo dưỡng ẩm bê tông.

+ Khi sản xuất các sản phẩm bê tông hoặc thi công công trình bê tông có sử dụng các giải pháp kỹ thuật để tăng nhanh đóng rắn bê tông nhằm sớm tháo cốp pha (như hấp hơi nước, hấp bằng năng lượng mặt trời, hấp bằng điện v.v...) thì quá trình bảo dưỡng tiếp theo cần được thực hiện cho tới khi bê tông đạt cường độ bảo dưỡng tới hạn theo

+ Khi tháo cốp pha mà bê tông chưa đạt cường độ bảo dưỡng tới hạn thì phải tiếp tục tưới nước bảo dưỡng ẩm cho tới khi bê tông đạt được cường độ bảo dưỡng tới hạn theo quy định.

Chi phí sửa nhà,cải tạo nhà











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét