Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Báo giá sửa chữa nhà,sửa chữa nhà trọn gói

Báo giá sửa chữa nhà


Báo giá sửa chữa nhà,cần khảo sát hiện trường xác định các hư hỏng để tìm ra biện pháp sửa chữa nhà,gia cường hợp lí,kinh tế nhất/sửa chữa nhà trọn gói,sua chua nha tron goi,Báo giá sửa chữa nhà tphcm


Báo giá sửa chữa nhà


+Nhà nguy hiểm là nhà mà kết cấu bị hư hỏng nghiêm trọng, hoặc cấu kiện chịu lực thuộc loại cấu kiện nguy hiểm, bất kỳ lúc nào cũng có thể mất ổn định và khả năng chịu lực, không bảo đảm an toàn sử dụng.

+Đánh giá mức độ nguy hiểm của nhà căn cứ vào đặc điểm cấu tạo và loại kết cấu chịu lực của nó.

+Đánh giá mức độ nguy hiểm của cả nhà được quy định như sau:
- Cấp A: Khả năng chịu lực của kết cấu có thể thỏa mãn yêu cầu sử dụng bình thường, chưa có nguy hiểm, kết cấu nhà an toàn.

- Cấp B: Khả năng chịu lực của kết cấu cơ bản đáp ứng yêu cầu sử dụng bình thường, cá biệt có cấu kiện ở trạng thái nguy hiểm, nhưng không ảnh hưởng đến kết cấu chịu lực, công trình đáp ứng được yêu cầu sử dụng bình thường.

- Cấp C: Khả năng chịu lực của một bộ phận kết cấu không thể đáp ứng được yêu cầu sử dụng bình thường, xuất hiện tình trạng nguy hiểm cục bộ.

-Cấp D: Khả năng chịu lực của kết cấu chịu lực không thể đáp ứng được yêu cầu sử dụng bình thường, nhà xuất hiện tình trạng nguy hiểm tổng thể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét