Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Báo giá xây nhà trọn gói

Báo giá xây nhà

 báo giá xây nhà trọn gói,báo giá xây nhà,báo giá xây dựng trọn gói.

Báo giá xây nhà

bao gia xay nha


Dựa vào bảng danh mục công việc đã lập và bản vẽ kỹ thuật thi công.Khối lượng công việc được tổng hợp để việc tính toán các hao phí lao động, vật tư, ca máy…để có được báo giá xây nhà hợp lí nhấtBáo giá xây nhà trọn gói,báo giá xây nhà,báo giá xây dựng trọn gói.

1. Tổng mức đầu tư đã được phê duyệt chỉ được điều chỉnh trong các trường hợp điều chỉnh dự án theo quy định tại khoản 2 Điều 1 Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật liên quan đến đầu tư xây dựng cơ bản mà làm thay đổi tổng mức đầu tư (tăng hoặc giảm).

2. Người quyết định đầu tư quyết định việc phê duyệt tổng mức đầu tư điều chỉnh. Trường hợp tổng mức đầu tư điều chỉnh không vượt tổng mức đầu tư đã được phê duyệt và không làm thay đổi địa điểm, quy mô, mục tiêu của dự án thì chủ đầu tư tự quyết định và chịu trách nhiệm về việc phê duyệt tổng mức đầu tư điều chỉnh.

3. Phần tổng mức đầu tư điều chỉnh thay đổi so với tổng mức đầu tư đã được phê duyệt phải được tổ chức thẩm định hoặc thẩm tra trước khi phê duyệt.

4. Nếu việc điều chỉnh tổng mức đầu tư theo quy định tại khoản 1 Điều này làm tăng quy mô (nhóm) dự án thì việc quản lý dự án vẫn thực hiện theo quy mô (nhóm) dự án đã được phê duyệt trước khi điều chỉnh.

Báo giá xây nhà trọn gói,báo giá xây nhà,báo giá xây dựng trọn gói.




báo giá xây nhà,báo giá xây dựng trọn gói

Nội dung dự toán xây dựng công trình

1. Dự toán xây dựng công trình (sau đây gọi tắt là dự toán công trình) được xác định theo công trình xây dựng cụ thể và là căn cứ để chủ đầu tư quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình.

2. Dự toán công trình được lập căn cứ trên cơ sở khối lượng các công việc xác định theo thiết kế kỹ thuật hoặc thiết kế bản vẽ thi công, nhiệm vụ công việc phải thực hiện của công trình và đơn giá xây dựng công trình, chi phí tính theo tỷ lệ phần trăm (%) (sau đây gọi là định mức chi phí tỷ lệ) cần thiết để thực hiện khối lượng, nhiệm vụ công việc đó.

3. Nội dung dự toán công trình bao gồm: chi phí xây dựng; chi phí thiết bị; chi phí quản lý dự án; chi phí tư vấn đầu tư xây dựng; chi phí khác và chi phí dự phòng.Báo giá xây nhà,báo giá xây dựng trọn gói

Báo giá xây nhà trọn gói,báo giá xây nhà,báo giá xây dựng trọn gói.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét