Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

XÂY NHÀ TRỌN GÓI QUẬN 12

XÂY NHÀ TRỌN GÓI QUẬN 12






BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI QUẬN 12-CÔNG TY XÂY DỰNG NHÀ Ở QUẬN 12:


Đối với các dự án còn lại: Người quyết định đầu tư là người có thẩm quyền phê duyệt quyết toán dự án hoàn thành. Bộ trưởng, thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan trung ương của các đoàn thể, Chủ tịch uỷ ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương được uỷ quyền hoặc phân cấp phê duyệt quyết toán đối với các dự án nhóm B, C cho cơ quan cấp dưới trực tiếp.

Cơ quan thẩm tra quyết toán dự án hoàn thành:
Đối với các dự án sử dụng vốn ngân sách nhà nước thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quản lý: Sở Tài chính tổ chức thẩm tra;
Đối với các dự án sử dụng vốn ngân sách nhà nước thuộc cấp quận, huyện, thành phố thuộc tỉnh quản lý: Phòng Tài chính - Kế hoạch tổ chức thẩm tra.

Đối với các dự án còn lại: Người có thẩm quyền phê duyệt quyết toán giao cho đơn vị có chức năng thuộc quyền quản lý tổ chức thẩm tra quyết toán dự án hoàn thành trước khi phê duyệt.


Trường hợp cần thiết, người có thẩm quyền phê duyệt quyết toán quyết định thành lập tổ công tác thẩm tra để thực hiện thẩm tra trước khi phê duyệt quyết toán; thành phần của tổ công tác thẩm tra quyết toán gồm thành viên của các đơn vị có liên quan.

Công ty xây dựng tại quận 12,xây dựng nhà quận 12,công ty thiết kế xây dựng quận 12,xây nhà trọn gói giá rẻ,công ty xây dựng nhà ở, tìm nhà thầu xây dựng uy tín



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét