Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Công ty thiết kế xây dựng,công ty kiến trúc xây dựng,công ty thiết kế kiến trúc

công ty kiến trúc xây dựng


  Công ty thiết kế xây dựng,công ty kiến trúc xây dựng,công ty thiết kế kiến trúc,thiết kế xây dựng,thiết kế kiến trúc,thiết kế nhà đẹp,mẫu nhà đẹp






- Căn hộ là một tập hợp các không gian kiến trúc nhằm thoả mãn các nhu cầu sinh hoạt, ăn ở trong gia đình. Việc tạo nên không gian này xuất phát từ việc thoả mãn các nhu cầu sinh hoạt, ăn ở cho một gia đình. 


Việc tạo nên không gian kiến trúc này xuất phát từ việc thoả mãn các yêu cầu cơ bản do chức năng gia đình lập ra.
Công ty kiến trúc xây dựng,công ty thiết kế kiến trúc,thiết kế xây dựng,thiết kế kiến trúc,thiết kế nhà đẹp,mẫu nhà đẹp

- Chức năng của gia đình thường cần các không gian sinh hoạt thể hiện rõ hai mặt
tính chất sau

+Bảo đảm các nhu cầu vật chất cụ thể (m2, m3) của gia đình và các thành viên thể hiện ở các chỗ là các thành viên của gia đình phải có những diện tích và không gian hợp lý cho hoạt động vật chất cũng như tinh thần để có thể bảo vệ được sức khoẻ, tái tạo được sức lao động và phát triển đầy đủ tinh thần và trí tuệ... 


Nhóm thành viên và gia đình cũng cần được dự kiến những không gian diện tích thích hợp cho sinh hoạt tập thể để củng cố quan hệ gia đình, truyền thống văn hoá.

+ Bảo đảm nhu cầu tinh thần cho mỗi cá nhân, mỗi thành viên trong gia đình đều có những nhu cầu sinh hoạt biệt lập theo sở thích rất cần thiết cho cuộc sống hài hoà và cân bằng tâm sinh lý. 

Ngoài những nhu cầu có thể sinh hoạt chung với các thành viên khác, mỗi cá nhân cần có một không gian tách biệt và độc lập nhằm đáp ứng những nhu cầu riêng tư (suy tư, mở rộng kiến thức, thư giãn...). Do vậy, trong các căn hộ nói chung thường cần có những không gian không chỉ đủ rộng mà còn được phân khu, họp nhóm hợp lý nhằm đáp ứng những nhu cầu trên.


Công ty thiết kế kiến trúc,thiết kế xây dựng,thiết kế kiến trúc,thiết kế nhà đẹp,mẫu nhà đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét